Welcome

Please complete this form to create your user account and continue with the services
Company Information
User Information
Contact Information
Family and Dependent Benefit Entitlement
โปรดระบุรหัสบัตรประชาชนของผู้ที่ท่านต้องการใช้สิทธิ์ร่วม (เช่น พนักงาน หรือเจ้าของกรรมธรรม์) สำหรับท่านที่มีสามารถขอใช้สิทธิประโยชน์ร่วมได้ หากไม่ทราบ ขอให้ท่านตรวจสอบกับองค์กรของผู้ที่ท่านต้องการใช้สิทธิ์ร่วม

Please specify the Thai Citizen ID of your dependent benefit entitlement (the Insured) with which you will be sharing their entitled benefits. Please confirm your benefit entitlement with your benefit provider being specified in this section.
Terms and Conditions
ข้าพเจ้าตกลงและยินยอมให้ข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับ บริษัท เนกซ์เซป เฮลธ์ โซลูชั่นส์ จํากัด หรือ ใจฟู ที่เป็นผู้ให้บริหารการบริการด้านการดูแลสุขภาพใจสำหรับองค์กรของข้าพเจ้า ให้สามารถระบุตัวตน สถานะของพนักงานในบริษัทที่ข้าพเจ้าสังกัด และมอบสิทธิการเข้าใช้บริการต่าง ๆ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการรับบริการของข้าพเจ้านี้เท่านั้น บางองค์กรอาจมีขอให้การส่งข้อมูลการใช้งานในรูปแบบสถิติให้เฉพาะเจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล หรือ หน่วยงานที่ดูแลสวัสดิการของพนักงานที่ข้าพเจ้าสังกัด ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละองค์กร เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการจัดสวัสดิการให้กับพนักงานองค์กรให้ดีขึ้นและเหมาะสม โดยไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและเนื้อหาการเข้าปรึกษาสุขภาพใจทั้งสิ้น ทั้งนี้ ข้าพเจ้าไม่ยินยอมให้เผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลที่ข้าพเจ้าได้กรอกลงในแบบฟอร์มนี้ไปที่อื่นใด เว้นแต่ได้รับความยินยอมจากข้าพเจ้าก่อน อ่านนโยบายความเป็นส่วนตัว เพิ่มเติมที่ https://www.jaifully.com/privacynotice*
User Account Information